Home Blogs Bảo vệ email doanh nghiệp bằng Cyren Zero-Hour Outbreak Detection

Bảo vệ email doanh nghiệp bằng Cyren Zero-Hour Outbreak Detection

by admin

Tìm hiểu về Cyren Inc

Cyren Inc là một công ty công nghệ bảo mật Internet dựa trên đám mây (Cloud), cung cấp dịch vụ bảo mật như một dịch vụ (SECaaS) và các dịch vụ tình báo về mối đe dọa cho các doanh nghiệp. Bảo mật web, bảo mật DNS, hộp cát đám mây, dịch vụ chống thư rác gửi đến/gửi đi , phát hiện và chặn lừa đảo theo thời gian thực, chống lại ransomware, lọc URL, IP danh tiếng cho email , phát hiện tấn công phần mềm độc hại, chống phần mềm độc hại, ngăn chặn tấn công botnet và tra cứu mối đe dọa trên đám mây. Cyren cũng cung cấp bảo vệ cho người dùng cuối, bao gồm chống phần mềm độc hại cho thiết bị di động, lọc URL cho thiết bị di động và bảo vệ cổng kết nối Internet of Things (IoT) vào/ra. Các khách hàng doanh nghiệp lớn sử dụng dịch vụ của Cyren bao gồm Microsoft , Google , Check Point , Dell , T-Mobile và Intel.

Cyren hiện có trụ sở chính tại McLean, Virginia (Mỹ) và các văn phòng tại Herzliya (Israel), Berlin (Đức), Bracknell (Anh) và Reykjavík (Iceland). 

Cyren là một trong những công ty an ninh mạng được tài trợ tốt nhất ở khu vực thủ đô Washington, DC , theo một nghiên cứu năm 2018. Vào năm 2018, Cyren đã đưa ra tin tức về nghiên cứu của mình về các xu hướng lừa đảo, đặc biệt là sự phổ biến của Microsoft Office , Office365 và Outlook là những thương hiệu được nhắm mục tiêu nhiều nhất bởi bộ công cụ lừa đảo. Trong cùng năm, công ty đã hỗ trợ chính cho cảnh sát Iceland trong quá trình điều tra vụ tấn công mạng lớn nhất nhằm vào đất nước này.

Công ty ước tính rằng đám mây bảo mật của họ hiện đang xử lý hơn 25 tỷ giao dịch bảo mật được tạo bởi hơn 1,3 tỷ người dùng ở 180 quốc gia để phát hiện các mối đe dọa mạng khi chúng xuất hiện.

Cyren Zero-hour Outbreak Detection là gì?

Cyren Zero-hour Outbreak Detection là một tiện ích trong các sản phẩm Antivirus của Cyren Inc, Cyren Zero-Hour Outbreak Detection bổ sung khả năng bảo vệ trong những thời điểm sớm nhất khi phần mềm độc hại bùng phát và tiếp tục bảo vệ khi mỗi biến thể mới xuất hiện. Nó nhằm mục đích chỉ bắt phần mềm độc hại MỚI hoặc các biến thể mới của phần mềm độc hại hiện có. 

Cyren Zero-hour Outbreak Detection sử dụng công nghệ thông minh, có thể phân tích phát hiện mẫu virus thời gian thực (Real-time pattern detection) cung cấp bảo vệ nhanh hơn nhiều so với các giải pháp dựa trên bộ lọc (filter) và chữ ký (signature) truyền thống, đây là các giải pháp gồm nhiều bước từ yêu cầu phát hiện (detecting), xác định (defining) và phổ biến thông tin (disseminating) vi rút mới. Hệ thống Outbreak Protection không yêu cầu quy tắc nhận diện, lọc nội dung hoặc cập nhật chữ ký. Thực thi trong thời gian thực, chống thư rác (spam), chống vi-rút zero-hour, chống phần mềm gián điệp (spyware) và công nghệ chống lừa đảo.

Cyren Zero-hour Outbreak Detection có các tùy chọn xử lý tin nhắn (thư): 

  • Từ chối : Email được trả lại cho người gửi. Email được gửi vào thư mục thùng rác/thư rác.
  • Quarantine (Cách ly) :  Nếu email không an toàn hoặc email nguy hiểm, thì email đó sẽ được gửi đến vùng cách ly để đánh giá lại.
  • Chuyển tiếp (Forward): Chuyển tiếp các thư có liên quan đến một hộp thư đặc biệt để điều tra.

Hiện tại email doanh nghiệp bên Hopthu của chúng tôi cung cấp đã được tích hợp tính năng này vào để bảo vệ toàn diện cho email doanh nghiệp của bạn.

>>> Đăng ký sử dụng dịch vụ email doanh nghiệp bên Hopthu tại đây

You may also like

Leave a Comment